รีวิวครีมทาหน้าสมุนไพรไทยๆ ที่ใช้อยู่ทุกวันนี้

รีวิวครีมทาหน้าสมุนไพรไทยๆ ที่ใช้อยู่ทุกวันนี้


ครีมทาหน้าที่ใช้อยู่ตอนนี้ก็มีอยู่ 4 ตัวด้วยกันนะคะ
ก็จะเป็นสินค้าสมุนไพรไทยเป็นยี่ห้อภูมิพฤกษา 3 ตัวแล้วก็อภัยภูเบศรอีก 1 ตัว
จริงๆก็จะมีตัวโทนเนอร์ของอภัยภูเบศอีกตัวนึงด้วยแต่ว่าลืมถ่ายรูปมาให้ดูนะคะ
ตัวโทนเนอร์เดี๋ยววันหลังจะถ่ายรูปมารีวิวอีกทีนึงละกันเนอะ


เริ่มตัวแรกก็เป็นของภูมิพฤกษานะคะก็จะเป็นอายครีม
ตัวไอคลีนเนอร์อ่ะก็จะเป็นสีขาวมีกลิ่นหอมอ่อนๆพอทาแล้วก็จะรู้สึกชุ่มชื้น เหมือนเยิ่มๆนิดหนึ่ง ก็ค่อยๆลูบไล้ใต้ตานะคะจนมันซึมเข้าไปข้างใน


หลังจากนั้นก็ทาตัวที่ 2 นะคะเป็นเซรั่มตัวนี้เนื้อก็จะเป็นสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆเหมือนกันนะคะ อันนี้ก็ใช้เยอะหน่อย (หน้าใหญ่ 555) จะได้ทาทั่วใบหน้า ก็แต้มไปห้าจุดก่อนแล้วจากนั้นก็ค่อยลูบให้ทั่วใบหน้า


เม้่อถ้าเซรั่มเสร็จแล้ว เราก็จะทาครีมทาหน้าของอภัยภูเบศรนะคะ เป็นครีมบัวไผ่ข้าว ตัวนี้ก็จะมี SPF 30 ด้วยช่วยป้องกันแดด มีกลิ่นของน้ำนมข้าวด้วย ก็จะกลิ่นเยอะกว่าทุกตัวนิดนึง เนื้อครีมค่อนข้างเหนียว แต่พอทาแล้วก็ซึมซับง่ายค่ะ


แล้วก็มาตัวสุดท้ายนะคะก็จะเป็นกันแดดของภูมิพฤกษา ตัวนี้จะเป็นสีเบจ SPF 65+++ ตัวนี้ SPF เยอะมากแต่เกลี่ยไม่ยากค่ะ ไม่เป็นคราบเลย อันนี้ใช้มาหลอดที่ 2 แล้วค่ะ


และนี่ก็คือรีวิวเล็กๆนะคะของครีมโลชั่นบำรุงใบหน้าที่เป็นสมุนไพรของไทย เห็นหลอดเล็กๆแบบนี้นะคะ อยากบอกว่าใช้ได้นานมาก ประมาณ 2-3 เดือน แล้วก็ราคาประหยัดอยู่ที่ประมาณ 100 กว่าบาทไม่ถึง 200 บาท อีกอย่างใครที่กังวลว่าจะแพ้หรือเปล่า อยากบอกว่าตัวนี้ใช้สารเคมีน้อยมากนะคะ แล้วก็ส่วนใหญ่ก็จะเป็นสมุนไพรไทย แล้วการกระบวนการผลิตก็มีมาตรฐานด้วยค่ะ ก็อยากฝากไว้นะคะถ้าใครสนใจก็สามารถสั่งซื้อกันได้อินเตอร์เน็ตก็มีหรือว่าในร้านค้าสมุนไพรก็มีค่ะ เป็นสินค้าที่ทำจากสมุนไพรไทยดีๆ ที่ใช้แล้วติดใจ คิดว่าคงจะซื้อซ้ำต่อไปแน่นอนค่ะ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม