ไปดูมาแล้ว "คิงส์แมน โคตรพิทักษ์บ่มพยัคฆ์" I've ever seen "Kingsman: The SecretService" movie

ไปดูมาแล้ว "คิงส์แมน โคตรพิทักษ์บ่มพยัคฆ์"
I've ever seen "Kingsman: The Secret Service" movie


ชีวิตบ้างครั้งก็โหดร้าย แต่ในความโหดร้ายก็ยังมีเรื่องดีๆที่คอยพยุงตัวเราให้ยังมีชีวิตอยู่
Life is cruel in sometime, but in a cruelty, it always has mercy.


ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับแมทธิว วอห์น ที่มีเอกลักษณ์ความโหด มันส์ และฮาสะเทือนตับ เฉพาะตัว ไม่ว่าจะภาพยนตร์เรื่อง "เกรียนโคตร มหาประลัย" ที่จับเด็กสาวตัวน้อยมาเป็นนักฆ่าสาวสุดโหด และ "เอ็กซ์ เมน รุ่น 1" ก็ยังเป็นที่จดจำของคนที่เคยได้รับชม
This movie was directed by Maythew Vaughn. The director of Stardust movie (2007), Kick Ass Movie (2010) and X-Men: First Class Movie (2011). 

1 ในหลายฉากสุดโหด
หลายครั้งจริยธรรมศีลธรรมในตัวก็ถูกกระตุ้นด้วยฉากที่บีบคั้น คำพูด และการตัดต่อที่แสบแซ่บเข้าเส้น ในภาพยนตร์เรื่อง "คิงส์แมน โคตรพิทักษ์บ่มพยัคฆ์" ที่อัดแน่นจัดเต็มทุกฉาก ทำให้คนดูอย่างเราลุ้น เกร็ง เครียด ตลก และสนุก ปะปนกันไป 
When I was watching this movie, I felt worked-up by serious scenes, biting speeches and stimulating editing. I think there are many action scenes that I like it.


และเมื่อดูหนังแอ็คชั่นเรื่องนี้เสร็จ เราจะรู้สึกถึงแนวคิดบางอย่างสะท้อนกลับมาที่ตัวเรา ถึงสิ่งที่เราได้รับชมจบไปว่า มันโหดร้ายมากจนดีใจที่มันเป็นเพียงภาพยนตร์ไม่ใช่เรื่องจริง แต่ก็ต้องสะเทือนใจที่บางเหตุการณ์ในชีวิตจริงก็โหดร้ายมากกว่าในภาพยนตร์เหมือนกัน
And when I've watched it already, I touch in movie's concept that reflect to me about "I feel good that know this movie isn't a real story because its story is a cruelty". But when I think about some cruel real stories in my world, I think they are crueler than this movie.

ตัวร้ายสุดแสบและผู้พิทักษ์ส่วนตัว

บางตัวละครมีแนวคิดที่ยิ่งใหญ่ แต่เป็นความคิดที่ขาดศีลธรรมและเอาตัวเองเป็นใหญ่ สุดท้ายก็ต้องพ่ายแพ้ไปตามระเบียบ แต่กว่าจะพ่ายแพ้ก็สร้างความเสียหายไว้มากมาย สุดท้ายก็หนีความตายไม่พ้นทั้งคนดีหรือคนเลว ในภาพยนตร์ส่วนใหญ่ เรารู้ได้ง่ายว่าใครตัวร้ายและใครตัวดี แต่ในชีวิตจริงนั้นแยกยากกว่ามาก เพราะบางคนเรื่องนั้นดี เรื่องนั้นเลว สร้างให้เกิดข้อทกเถียงกันไปต่างๆนานาว่าใครดีใครเลว ใครควรชนะหรือใครควรแพ้ แต่ส่วนใหญ่ก็ว่ากันไปตามความคิดเห็นของตัวเอง จะหาเหตุผลที่แท้จริงมาเถียงกันคงจะยากกว่าเห็นกันชัดๆในภาพยนตร์
Some characters have the biggest idea but it is a bad idea and selfish. Although they will lose in the final  but before they made many bad things, that good guys must solve the problem after that. In the movie, it is easy to integrate good persons and bad persons but in realize it hards to conclude a person who is good or bad, who should win or lose. Because everyone can do good or bad things in their life but if they know they made some mistake and solved it already. I think they can be a good person in a day but some persons who never confess, they are more opprobrious and they will lose in the end.

ฉากการระเบิดหัวตัวร้ายที่สวยงามแต่เอาจริงแล้วโหดร้ายมาก

สุดยอดความประทับใจในภาพยนตร์เรื่องนี้คือ การออกแบบฉากต่อสู้ มุมกล้อง มุขตลก และการตัดต่อ ทำออกมาได้อย่างเร้าใจ ดูกันแบบไม่ต้องคิดอะไรมาก เอาศีลธรรมออกมาพักไว้ และซึบซับความบันเทิง ก็สนุกสนานและเปิดประสบการณ์ใหม่ๆมันส์สำหรับฉากแอ็คชั่นที่เท่ห์มีสเน่ห์ไม่มีใครเหมือน
My impressions of this movie are action scenes, strange point of views, ironical joking, and stimulate editing.

เป็นหนังที่เสียดสีหนังสายลับ

แนะนำสำหรับใครที่ชอบภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น สายลับนิดหน่อย จิกกัดสังคมมนุษย์และหนังสายลับแบบแสบๆ อย่างเรื่องคิงส์แมน โคตรพิทักษ์บ่มพยัคฆ์ เป็นอีกภาพยนตร์ที่น่าไปชมค่ะ
If you want to see an action movie, I think Kingsman: The Secret Service movie is a good choice in this time.

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม