นางฟ้าน้อย ตอนที่ 1 : แค่ลงมือทำ Little Angle Part 1 : Just do it

นางฟ้าน้อย ตอนที่ 1 : แค่ลงมือทำ
Little Angle Part 1 : Just do it
นางฟ้าน้อย
นางฟ้าน้อยเป็นตัวการ์ตูนที่ฉันสร้างขึ้นมาเป็นตัวแทนฉัน
เพื่อใช้เป็นตัวแทนของฉันในการเขียนเฟรนชิปให้เพื่อนๆ
ตอนที่กำลังจะจบมัธยมศึกษาปีที่ 6 เมื่อปี 2548
ปัจจุบันนางฟ้าน้อยยังคงทำหน้าที่เป็นตัวแทนของฉัน
เพื่อบอกกว่าเล่าเรื่องราวต่างๆแทนตัวฉันต่อไป...
Little Angle is my cartoon character that represent me.
I drew her in my friends' friendship diary
when I graduated high school since 2005.
Now Little Angle still performs her duty
for tell my stories to everyone...

สวัสดีเพื่อนๆ
ฉันคือนางฟ้าน้อย
ฉันอยู่บนท้องฟ้า
ฉันมีเวทย์มนต์
ทุกคนชอบเวทย์มนต์
ให้ฉันช่วยอะไรมั้ยค่ะ
กรุณาต่อแถวด้วยค่ะ
กรุณารอไปก่อนนะคะ วันนี้วันหยุดค่ะ
ที่จริงไม่ต้องรอฉันก็ได้ อยากได้อะไรเขียนมันออกมาเลยค่ะ
เพียงแค่คุณเขียนสิ่งที่คุณต้องการ
ถ้าคุณไม่ต้องการที่จะรอ คุณก็แค่ลงมือทำมันขึ้นมา
เวทย์มนต์ของฉันก็คือ "อะไรที่คุณต้องการ มันจะเป็นจริง"
เพียงแค่คุณมีความเชื่อในหัวใจและความฝันของคุณ คุณเองก็มีเวทย์มนต์ของคุณได้
แค่นั้น -จบ-

นางฟ้าน้อย ตอนที่ 1 : แค่ลงมือทำ
ถูกเขียนขึ้นเมื่อปี 2556
ภาษาอังกฤษของฉันยังไม่ดีเท่าไหร่
แต่ต่อไปมันจะต้องดีขึ้นแน่นอนค่ะ

Little Angle Part 1 : Just do it
written by me on 2013
My english is not good
but I will practice and be better.

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม